Gom Su Bat Trang

Cách ngâm rượu ngon

Với hầu hết người dân việt nam, rượu quê vẫn là một đặc sản không thể thiếu trong các cuộc vui liên hoan, tụ họp anh em bạn bè, cưới xin…. Tuy nhiên một số người buôn bán rượu quê đã vì lợi nhuận mà pha thêm các tạp chất, hương liệu hóa học, làm ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng và làm mất đi hương vị truyền thống vốn có của rượu quê từ bào đời. Vậy tại sao bạn lại không tự tay ngâm cho mình một bình rượu thơm ngon bổ dưỡng theo đúng quy trình tại nhà???

Rượu không hoàn độc nếu bạn biết sử dụng rượu vào đúng mục đích và uống một lượng rượu ít vừa đủ, nó sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn. Đặc biệt rượu ngâm lại càng có nhiều tác dụng chăm sóc cho sức khỏe của bạn. Có những loại thực phẩm mà để bình thường thì nó không đem lại hết tác dụng, các chất bổ dưỡng cho bạn. Khi ngâm rượu lại có tác dụng chữa trị một số loại bệnh như chữa đau đầu, suy nhược cơ thể, huyết áp cao, các vết thương gây ra bầm tím… Mỗi một loại nguyên liệu khi ngâm rượu sẽ  có hương vị và công dụng khác nhau tuy nhiên để có thể ngâm một bình rượu ngon  Battrangonline.vn sẽ cung cấp cho bạn những khâu cần phải lưu ý như sau:

 1. Chọn nguyên liệu ngâm như thế nào?

Đối với việc chọn nguyên liệu ngâm, khách hàng cần lưu ý và cân nhắc xem mình nên lựa chọn ngâm gì. Hiện nay, trên thị trường có hai loại nguyên liêu ngâm chủ yếu đó là động vật và thực vật. Hơn nữa, bạn cũng cần hiểu rõ về cách ngâm, công dụng cũng như cách sử dụng của loại rượu mà mình đang muốn ngâm. Vì thế, bạn cần chắc chắn và tìm hiểu kỹ mình sẽ ngâm loại nguyên liệu nào.

 2. Chọn bình để ngâm rượu

Nhiều người thường không chú trọng đến bước này và thường dùng những chiếc bình, can nhựa không đủ tiêu chuẩn. Tuy nhiên để rượu ngâm đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên chọn được một chiếc bình ngâm rượu tốt. Bạn không nên ngâm rượu trong bình nhựa hay các loại bình làm từ các kim loại. Vì nhựa không những không đảm bảo sức khỏe và còn làm chất lượng rượu giảm đi. Do đó bình ngâm rượu bằng sành, sứ là một lựa chọn hoàn toàn chính xác. Lưu ý là bạn nên chọn bình của cơ sở sản xuất uy tín và đảm bảo ví dụ như sản phẩm bình xuất xứ từ làng nghề cổ truyền bát tràng… để tránh mua phải hàng nhái và hàng trung quốc.

Bình ngâm rượu vẽ bách nhi - dung tích 100l.



Vò đựng rượu vẽ sơn thủy 16 lít- men xanh bóng




Bình ngâm rượu vẽ ngũ lão bình đồ - dung tích 60l
3. Chọn nơi đặt bình rượu ngâm rượu

Sau khi đã có được bình ngâm rượu khâu cuối cùng là chọn nơi đặt bình ngâm đó. Thông thường, nếu có điều kiện, bạn có thể đặt làm riêng một tủ rượu để trang trí cho căn nhà hoặc nếu không, bạn chỉ cần tìm một nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ và tránh người đi lại làm đổ vỡ là được.
  

Bình ngâm rượu vẽ đồng quê - 2 quai - 30 lít

  • Hỗ trợ khách hàng x
  •  

    Họ tên (*)

    Email

    Điện thoại (*)

    Nội dung (*)